Sử dụng phương pháp trắc nghiệm khách quan để kiểm tra đánh giá kết quả học tập môn 'Phương pháp giáo dục thể chất cho trẻ mầm non' của sinh viên đại học Sư Phạm / Trần Thị Thuý Nga Trần Thị Thuý Nga  

Sử dụng phương pháp trắc nghiệm khách quan để kiểm tra đánh giá kết quả học tập môn 'Phương pháp giáo dục thể chất cho trẻ mầm non' của sinh viên đại học Sư Phạm / Trần Thị Thuý Nga

Loại tài liệu: Tài liệu giấy - Luận án, luận văn

Tác giả: Trần Thị Thuý Nga

Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội

Năm Xuất Bản: 2007

Tóm tắt nội dung

Nghiên cứu cơ sở lý luận của phương pháp trắc nghiệm khách quan trong việc kiểm tra đánh giá kết quả học tập môn 'Phương pháp giáo dục thể chất cho trẻ mầm non' cho sinh viên Đại học Sư Phạm. Nghiên cứu mục đích, yêu cầu, nội dung của môn 'Phương pháp giáo dục thể chất cho trẻ mầm non' và soạn thảo hệ thống câu hỏi trắc nghiệm khách quan. Tiến hành thực nghiệm sư phạm: Tổ chức kiểm tra đánh giá theo hệ thống câu hỏi trắc nghiệm khách quan đã xây dựng nhằm đánh giá độ tin cậy, độ giá trị, tính hiệu quả của nó trong việc đánh giá kết quả học tập môn 'Phương pháp giáo dục thể chất cho trẻ mầm non'.

Mã ngôn ngữ:Vie
Tác giả:Trần Thị Thuý Nga
Thông tin nhan đề:Sử dụng phương pháp trắc nghiệm khách quan để kiểm tra đánh giá kết quả học tập môn 'Phương pháp giáo dục thể chất cho trẻ mầm non' của sinh viên đại học Sư Phạm / Trần Thị Thuý Nga
Xuất bản, phát hành:H. : Đại học Sư phạm Hà Nội , 2007
Mô tả vật lý:57tr.
Từ Khóa:. Đại học sư phạm. Giáo dục học. Giáo dục mầm non. Giáo dục thể chất. Sinh viên. Trắc nghiệm khách quan. Trẻ mầm non

Tổng số bản: 1

Tổng số bản rỗi: 1

Tổng số bản đang đặt chỗ: 0

ĐKCB: V-LA/9653

(Yêu cầu có hiệu lực trong vòng 02 ngày kể từ ngày gửi yêu cầu)

Từ Khóa